𝐌𝐈𝐆𝐇𝐓𝐘 𝐄𝐗𝟖𝐋- 𝐂𝐇𝐔𝐀̂̉𝐍 𝐌𝐔̛̣𝐂 𝐌𝐎̛́𝐈 𝐂𝐇𝐎 𝐗𝐄 𝐓𝐀̉𝐈 𝐓𝐑𝐔𝐍𝐆

MIGHTY EX8L mang đến thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ và hệ thống lái an toàn, tiện nghi.

𝟏.𝐍𝐠𝐨𝐚̣𝐢 𝐭𝐡𝐚̂́𝐭 đ𝐚̆̉𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩: Kiểu cabin đầu vuông, mặt trước được trang bị lưới tản nhiệt cách điệu với logo Hyundai mạ crom khiến con xe trở nên nổi bật hơn.

𝟐. 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐧𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢: nội thất rộng rãi, bảng điều khiển được sắp xếp một cách thông minh. Hệ thống điều hòa không khí hiện đại. Vô lăng thiết kế dạng 4 chấu kèm với đó là vô lăng được tích hợp với các phím hiện đại và có thể tùy chỉnh vô lăng để phù hợp với người ngồi.

𝟑. Đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐜𝐨̛ 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐯𝐮̛𝐨̛̣𝐭 𝐭𝐫𝐨̣̂𝐢:

+ Loại động cơ: Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh, Turbo tăng áp

+ Dung tích xi lanh: 2.891 cc

+ Công suất tối đa: 160Ps/3000rpm

+ Momen xoắc cực đại: 392Nm/1500rpm

+ Tiêu chuẩn khí thải: Euro IV

𝟒. 𝐇𝐞̣̂ 𝐭𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐠𝐚̂̀𝐦 𝐜𝐮̛́𝐧𝐠 𝐜𝐚́𝐩 𝐯𝐚̀ 𝐚𝐧 𝐭𝐨𝐚̀𝐧:

– Dòng Mighty EX8L được đánh giá rất cao khi sử dụng bộ khung sát xi bằng thép cường lực vô cùng cứng cáp. Kích thước khung sát xi được tăng lên so với các phiên bản Mighty trước đó tại Việt Nam giúp cho khung xe cứng cáp hơn, chịu tải tốt hơn và vận hành ổn định hơn.

– Điểm khác biệt nổi trội nhất đó là khung xe được thay đổi từ dạng côn (thon phía sau) thành dạng thằng, giúp xe tăng độ cứng giảm độ võng khi chất hàng phía sau. Ngoài ra, khung xe còn được bổ sung thêm lỗ giúp giảm khối lượng xe, dễ lắp đặt các loại thùng vào thân xe.

– Mâm xe sử dụng thép đúc tinh luyện từ công nghệ luyện kim của Hàn Quốc có độ bền cao và tình ổn định cơ học lớn, được phủ lên lớp sơn đen nhám chổng gỉ cao. Lốp xe sử dụng cỡ lốp 8.25R16.

Trên đây chính là một vài điểm nổi bật của dòng xe Mighty EX8L, mời mọi người tham khảo thêm nhé!

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook
Tiktok
Zalo
Youtube