Hyundai Solati Euro 5- Sự lựa chọn hoàn hảo

Hyundai Thành Công Thương Mại vừa cho ra mắt dòng Hyundai Solati 16 chỗ được trang bị tiêu chuẩn khí thải Euro 5

Hyundai Solati 160 chỗ vẫn sử dụng động cơ 2.5L như ở Euro 4.Tiêu chuẩn khí thải Euro 5 của nhà Hyundai không sử dụng Ure chính vì điều này sẽ giúp tối ưu chi phí và thời gian vận hành xe. Động cơ này vẫn đạt công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 422Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp như trước đây.

Về ngoại hình chiếc Hyundai Solati Euro 5 vẫn không khác gì bản Euro 4 trước đó. Đó là một mẫu xe với trần cao, cốp sau rộng, phù hợp với đa dạng nhu cầu, từ làm xe dịch vụ đến “nhà di động”.

Hyundai Solati có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 6.195 x 2.038 x 2.760 (mm), trục cơ sở 3.670 mm.

Bên trong, Solati vẫn dùng màn hình sau vô lăng dạng cơ, màn giải trí 4,2 inch, điều hòa chỉnh tay. Taplo trước 4 tầng phối 2 tông màu đen-xám mang đến giác sang trọng. Cấu hình ghế 3-3-3-4 với ghế hàng hai có thể gập xuống để tạo lối đi hoặc thêm người ngồi linh hoạt, hệ thống ngăn lưu trữ, tủ lạnh, khe giữ chai nước/cốc, khay để đồ… được bố trí tiện lợi sau lưng hàng ghế trước.

Về trang bị an toàn, Hyundai Solati có 2 túi khí, phanh đĩa thủy lực mạch kép có trợ lực chân không, phanh ABS 4 bán, đèn cảnh báo má phanh mòn, hỗ trợ lên dốc, hỗ trợ đỗ xe phía sau, hệ thống theo dõi giao thông (LDWS), khung gầm 75% thép cường lực, thân máy 98% thép chống ăn mòn.

Hyundai Solati Euro 5 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bác tài. Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, trang bị và giá cả, chúng tôi tin rằng Hyundai Solati Euro 5 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy đến ngay đại lý Hyundai gần nhất để trải nghiệm và sở hữu ngay chiếc xe này!

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Ấp 1, Xã Đồng Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước

HOTLINE: 0898 767 137

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Facebook
Tiktok
Zalo
Youtube